Khiến Ancelotti thất vọng, Bellingham công khai xin lỗi

18:58 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tuttosport, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ông thầy của mình.

Jude Bellingham thừa nhận, HLV Carlo Ancelotti chính là lý do giúp anh có thể bùng nổ dưới màu áo Real Madrid. Dù vậy, anh cũng biết rằng mình đang khiến Ancelotti thất vọng vì chưa nói được tiếng Tây Ban Nha.

Tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Tôi đã nỗ lực và cam kết quyết liệt để đạt thành tích xuất sắc trong bóng đá, nhưng công lao thuộc về Ancelotti - người đã tìm thấy vị trí phù hợp cho tôi và cho tôi nhiều sự tự do hơn trên sân. Vì vậy, giờ đây tôi mới có thể thăng hoa trên sân."

Bảo vệ Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đang thăng hoa ở Real Madrid. 

"Tôi biết, tôi đang làm Ancelotti thất vọng ở một khía cạnh… tôi vẫn không nói được tiếng Tây Ban Nha. Tôi xin lỗi, nhưng tôi đang gặp phải trở ngại không mong muốn với ngôn ngữ này. Điều đó thật khó khăn với tôi, tôi phải thừa nhận là như vậy. Tuy nhiên, tôi hứa sẽ cam kết tối đa. Tôi cam kết điều đó."

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Bellingham đang trải qua một mùa giải "trong mơ" dưới màu áo Real Madrid. Sau 17 lần ra sân tại La Liga và Champions League, tiền vệ người Anh đã đóng góp tổng cộng 15 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo cho Los Blancos.

Huỳnh Phong | 18:00 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục