Khedira và Arbeloa trở lại đá tập với U18 Real Madrid

09:10 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi hồi phục chấn thương, hàng loạt các sao của Real Madrid rục rịch trở lại đội hình bằng màn đá tập với đội trẻ. Đáng chú ý nhất là hai trường hợp của Sami Khedira và Alvaro Arbeloa.

Khedira dính chấn thương rất nặng hồi tháng 11 năm ngoái và được chấn đoán sẽ nghỉ hết mùa cũng như mất luôn World Cup. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã có thể trở lại sớm hơn dự kiến, dù không nhiều.

Khedira không góp nhiều cho Real mùa này vì chấn thương

Cùng với Khedira, hậu vệ phải Arbeloa cũng trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận derby với Atletico Madrid. Bộ đôi này đã được xếp đá trong đội hình đội trẻ U18 của Real Madrid để lấy lại cảm giác bóng sau quãng thời gian ngồi ngoài khá lâu. Tham gia trận đấu này còn có cả Illarramendi, Marcelo, Casemiro và thủ môn Diego López, những cầu thủ cần lấy lại phong độ trong thời gian qua.

Được biết, hai cầu thủ Khedira và Arbeloa dù chưa chính thức trở lại nhưng đã được các đội bóng khác nhòm ngó. Điển hình là Chelsea của Mourinho muốn có Khedira để tăng cường tuyền giữa. Trong khi HLV Rafa Benitez muốn có đồng hương Arbeloa tại Napoli.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục