Khát bàn thắng, M.U quyết nhảy vào "cướp hàng" của Arsenal

12:13 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Manchester United tin rằng việc sở hữu Ollie Watkins sẽ ngay lập tức giúp Quỷ đỏ nâng tầm.

Tiền đạo thuộc biên chế Aston Villa hiện đang được nhiều CLB lớn như Arsenal hay Liverpool theo đuổi thời gian gần đây. Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ nhảy vào thương vụ này sau khi chứng kiến phong độ thảm hại của các cầu thủ trên hàng công.

Tính tới thời điểm hiện tại ở khuôn khổ Premier League, chưa có một chân sút nào của Quỷ đỏ ghi được trên 2 bàn, con số tệ hại với một đội bóng đang cạnh tranh ở top đầu. 

 - Bóng Đá

 Watkins là mẫu tiền đạo M.U cần ngay lúc này.

Don Goodman đã đưa ra nhận định về tương lai của Ollie Watkins: "Tôi không nghĩ Ollie Watkins sẽ đến Manchester City hay Liverpool. Darwin Nunez đang làm một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy chỉ thiếu chút may mắn trước khung thành và khả năng của Nunez là rất đáng để chờ đợi. 

Tôi không chắc Watkins có phải là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal hay không. Có một câu lạc bộ mà tôi nghĩ sẽ ngay lập tức nâng tầm cho anh ấy là Manchester United. Và Watkins cũng sẽ cải thiện cho Quỷ đỏ".

Manchester United là đội bóng duy nhất trong top 7 có hiệu số âm, Tuy thủng lưới con số khá khiêm tốn (21 bàn) nhưng việc chỉ ghi được 18 bàn là minh chứng cho sự kém cỏi trong khâu đầu ra của United. Ollie Watkins có thể giải bài toán ghi bàn của United trong trường hợp họ có thể vượt qua được Arsenal trong thương vụ này.

Đăng Trương | 11:15 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục