Khabib: 'Xong vấn đề này, mùa tới M.U sẽ vô cùng nguy hiểm'

13:58 Thứ tư 16/02/2022

TinTheThao.com.vnNhà vô địch UFC, Khabib Nurmagomedov tuyên bố Manchester United sẽ là một đội bóng đáng gờm tại Premier League một khi các cầu thủ mới hoàn toàn thích nghi với môi trường xung quanh.

 

HLV Ralf Rangnick nói về Edinson Cavani

Nhà cựu vô địch hạng nhẹ, 33 tuổi, tin rằng rất khó để những cầu thủ như Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo kết nối với các đồng đội mới sau khi đến Man United với tổng số tiền 133 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

United đã thể hiện sự thiếu kết nối giữa các cầu thủ trong các trận đấu gần đây. Nhưng Khabib hy vọng sẽ có một sự khởi sắc đáng kể từ mùa tới, khi các cầu thủ đã hoàn toàn hiểu về nhau: "Họ có một đội rất giỏi, mạnh, một đội trẻ. Tôi nghĩ rằng năm tới họ sẽ làm rất tốt."

Khabib gives advice to his friend CR7:

 Khabib được biết đến như bạn thân của Ronaldo.

"Sẽ là năm tới, bởi vì hiện tại có quá nhiều cầu thủ mới, họ không dễ để kết nối. Nhưng tôi nghĩ Manchester United năm sau sẽ là một vấn đề lớn đối với tất cả các câu lạc bộ khác."

Mặc dù Khabib tự tin United sẽ cải thiện mạnh mẽ trong mùa giải tới, nhưng có khả năng họ vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao khi HLV chính thức sẽ chỉ được bổ nhiệm vào cuối mùa này. HLV tạm quyền Ralf Rangnick chuẩn bị chuyển sang vai trò tư vấn.

Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain, Erik ten Hag của Ajax và Luis Enrique của Tây Ban Nha là những cái tên được cho là các ứng viên kế nhiệm Rangnick. Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng 2-0 trước Brighton để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng.

Thanh Vũ | 13:00 16/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục