Kevin Durant: All-Star MVP là giấc mơ thời thơ ấu của tôi

08:44 Thứ ba 28/02/2012

Tiền vệ của Oklahoma City Thunder đã ghi được 36 điểm và thực hiện 7 lần bắt bóng bật bảng thành công trong trận đấu diễn ra vào tối Chủ Nhật để giúp miền Tây giành chiến thắng sát sao 152-149 trước miền Đông và Durant cũng giành luôn danh hiệu MVP của trận đấu này.

"Thật hào hứng khi được chọn đi dự All-Star, và việc trở thành MVP giống như giấc mơ thời thơ ấu của tôi", Durant nói.

Durant đã tỏa sáng với lối chơi đa dạng bao gồm những pha nhảy ném bóng, úp rổ và cả những cú dunk tuyệt đỉnh. Anh thậm chí đã che mờ cả người đồng đội miền Tây đã từng 4 lần đoạt danh hiệu MVP là Kobe Bryant, người đã ghi 27 điểm và vượt qua kỷ lục ghi điểm trong các trận NBA All-Star Game của Michael Jordan để trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trong lịch sử của trận đấu đặc biệt này.

Kevin Durant: Ngôi sao sáng nhất của NBA All-Star Game 2012. Ảnh: Internet.

Durant hào hứng phát biểu: "Tôi luôn là như thế. Bạn biết đó, mỗi trận đấu tôi đều có gắng chơi nhiệt tình và là chính bản thân mình. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn khi có huấn luyện viên của tôi ở đây" (HLV Scott Brooks của đội miền Tây cũng là HLV tại Oklahoma City Thunder).

Durant cho biết danh hiệu MVP mà anh có được sau trận đấu hôm Chủ Nhật là một trong những vinh dự cao quý nhất mà anh từng có được, cùng với chiếc huy chương vàng vô địch thế giới năm 2010.

"Đó là vinh dự hàng đầu", Durant cho biết. "Tôi sẽ tiếp tục nói về nó, và tôi rất hào hứng khi đạt được thành tích này. Tôi sẽ vui vẻ ăn mừng với gia đình, đồng đội và mọi người ở Oklahoma City. Chúng ta hãy chờ xem liệu tôi có thể làm được điều đó một lần nữa hay không".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục