Kết quả VBA 2022 Game 3: Thang Long Warriors vs Hochiminh City Wings

07:01 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnNgày 24/06/2022, game 3 của VBA Brought by NovaWorld giữa Thang Long Warriors và Ho Chi Minh City Wings đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc 91-83 thuộc về các vị khách Ho Chi Minh City Wings.

Thang Long Warriors và Ho Chi Minh City Wings đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn nhất kể từ đầu mùa. Hai đội so kè nhau từng điểm số và buộc trận đấu phải kéo đến hiệp phụ. Trong thời gian đấu thêm, khoảnh khắc tỏa sáng của Marko Chí Anh và Lê Ngọc Tú đã mang về chiến thắng cho City Wings.

Hai đội nhập cuộc cởi mở và có hiệp thi đấu đầu tiên bùng nổ, tỷ số là 27-26 nghiêng về City Wings. Thế nhưng những hiệp tiếp theo, cả Warriors và City Wings đều chơi thận trọng hơn và trận đấu diễn ra rất chậm. Không đội nào chạm mốc 20 điểm trong một hiệp đấu.

Ưu thế sân nhà giúp Warriors chơi tốt hơn, thế nhưng vì là trận đầu tiên, các học trò của HLV Predrag Lukic phối hợp chưa ăn ý. Kết quả là Warriors để mất bóng rất nhiều.

Theo thống kê, Warriors có 23 lần mất bóng ở trận này và để City Wings tận dụng, mang về 21 điểm. Trong khi đó, đội khách chỉ mất bóng 13 lần và Warriors chỉ ghi được 9 điểm từ các tình huống này. 

25-6-0

Thang Long Warriors là CLB chủ nhà thứ 3 liên tiếp ở VBA 2022 chưa thể giành được chiến thắng trước các đội khách. Photo: VBA.   

Lỗi mất bóng còn trực tiếp khiến Warriors thua trận. Sau khi Chí Anh ghi 3 điểm giúp City Wings vươn lên dẫn trước trong hiệp phụ, Arsenije Vuckovic để mất bóng và City Wings cướp được.

Cú ném 3 điểm ngay sau đó của Lê Ngọc Tú, giúp đội khách dẫn trước 87-82. Khoảnh khắc đó đã trực tiếp chấm dứt cơ hội chiến thắng của Warriors. Chung cuộc City Wings giành chiến thắng với tỷ số 91-83.

Lê Hiếu Thành có màn ra mắt ấn tượng khi ghi 19 điểm và 6 rebounds, cựu đội trưởng Cantho Catfish có 4/7 cú ném 3 điểm thành công ở trận này.

Cặp ngoại binh Clayton Guillozet ghi 19 điểm và 5 rebounds, Vuckovic có 17 điểm và 20 rebounds. VĐV Việt kiều Justin Young ghi 8 điểm và 18 rebounds. Dù có lực lượng tốt, nhưng Warriors thi đấu chưa ăn ý với nhau.

Về phía City Wings, Vincent Nguyễn có ngày thi đấu xuất thần. Đội trưởng City Wings đóng góp 27 điểm, 8 rebounds cùng 6 kiến tạo, đồng thời được vinh danh là Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận). Trung phong Tyler Desean có 24 điểm và 17 rebounds, hậu vệ Devon Richard ghi 21 điểm và 6 kiến tạo. Phong độ cao của bộ 3 ngôi sao này giúp đội khách đứng vững trước áp lực của Warriors.

Marko Chí Anh lẫn Lê Ngọc Tú chơi không tốt cả trận, nhưng cả 2 trở thành nhân tố quyết định giúp City Wings chiến thắng trong hiệp phụ. City Wings chứng minh họ là một trong những đội mạnh nhất VBA 2022 khi lần lượt đánh bại các ứng viên vô địch khác là Hanoi Buffaloes lẫn Thang Long Warriors.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:43 25/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục