Kết quả NBA All-Star 21/2: Đội Lebron James chiến thắng hấp dẫn

17:30 Thứ hai 21/02/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những diễn biến đáng chú ý của sự kiện NBA All-Star ngày 21/2.

all-0

Như thường lệ, trước thềm trận All-Star, cả 2 đội trưởng của 2 miền, bao gồm Lebron James (Los Angeles Lakers) và Kevin Durant (Brooklyn Nets) đều có quyền lựa chọn cầu thủ trong danh sách đã được định trước. Photo: NBA. 

all-1

HLV của đội miền Đông là nhà cầm quân đến từ Miami Heat, Erik Spoelstra. Photo: NBA.

all-2

Trong khi đó, HLV của đội miền Tây là chiến lược gia đến từ Phoenix Suns, Monty Williams. Photo: NBA.

all-3

Đội hình xuất phát bên phía miền Đông gồm có đội trưởng Kevin Durant (Brooklyn Nets), Trae Young (Atlanta Hawks), DeMar DeRozan (Chicago Bulls), Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) và Joel Embiid (Philadelphia 76ers). Photo: NBA.  

all-4

Trong khi đó, đội miền Tây có sự xuất hiện của đội trưởng Lebron James (Los Angeles Lakers), Stephen Curry, Andrew Wiggins (Golden State Warriors), Ja Morant (Memphis Grizzlies) và Nikola Jokic (Denver Nuggets). Photo: NBA. 

all-5

Danh sách dự bị ở cả 2 miền. Photo: ESPN. 

all-7

Đáng chú ý, Draymond Green (Golden State Warriors) và Kevin Durant (Brooklyn Nets) đã không thể tham dự sự kiện này vì chấn thương. Bên phía đội miền Đông, do Kevin Durant nắm vai trò đội trưởng và góp mặt trong đội hình xuất phát nên anh đã được thay thế bằng Jayson Tatum (Boston Celtics). Photo: NBA. 

all-8

Chung cuộc, đội Lebron James đã giành chiến thắng với tỷ số 163-160 trong ngày Stephen Curry (50 điểm) tỏa sáng để giành danh hiệu MVP. Đây cũng được xem là một trong những trận All-Star hấp dẫn nhất từng được diễn ra. Photo: NBA.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:00 21/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục