Kết quả NBA 8/3: Đội Lebron James ca khúc khải hoàn tại All-Star

20:10 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những kết quả đáng chú ý tại sự kiện NBA All-Star diễn ra ngày 8/3.

8-3-8

Sau nhiều trông đợi, sự kiện NBA All-Star 2021 cuối cùng cũng đã diễn ra với phần thi đầu tiên là màn so tài kỹ năng (Skills Challenge) giữa 6 ngôi sao Chris Paul (Phoenix Suns), Domantas Sabonis (Indiana Pacers), Nikola Vucevic (Orlando Magic), Julius Randle (New York Knicks), Robert Covington (Portland Trail Blazers) và Luka Doncic (Dallas Mavericks). 

8-3-7

Kết quả cuối cùng, Domantas Sabonis đã là cái tên thắng cuộc khi vượt qua những ứng viên sáng giá như Luka Doncic hay Nikola Vucevic. Photo: NBA.  

Xem video những tình huống đáng chú ý của phần thi Skills Challenge: 

8-3-5

Ở phần thi tiếp theo, không ngoài dự đoán, ngôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry đã ca khúc khải hoàn ở cuộc thi ném 3 điểm (3-Point Contest), trội hơn hẳn những gương mặt như Devin Booker (Phoenix Suns), Jaylen Brown (Boston Celtics), Jayson Tatum (Boston Celtics), Donovan Mitchell (Utah Jazz) và Zach Lavine (Chicago Bulls). Photo: NBA.  

Xem clip phần thi ném 3 điểm của Stephen Curry: 

8-3-4

Tại khoảng nghỉ giữa giờ trận All-Star Game, màn so tài úp rổ (Slam Dunk Contest) đã diễn ra với sự tham gia của 3 thí sinh Obi Toppin (New York Knicks), Anfernee Simons (Portland Trail Blazers) và Cassius Stanley (Indiana Pacers). 

8-3-3

Chung cuộc, tài năng trẻ của Portland Trail Blazers, Anfernee Simons đã là người giành chiến thắng. Photo: NBA.  

Xem video phần thi úp rổ của Anfernee Simons: 

8-3-9

Sau tất cả, điều đáng trông đợi nhất nằm ở trận All-Star Game giữa Đội Lebron James và Đội Kevin Durant.  

8-3-2

Trận đấu chứng kiến sự toả sáng của Chris Paul với 16 kiến tạo có được, thành tích giúp anh vượt qua huyền thoại Magic Johnson để trở thành cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất trong lịch sử All-Star Game.  

8-3-6

2 người đồng đội của CP3, Lebron James (4 điểm, 4 kiến tạo) và Stephen Curry (28 điểm, 4 kiến tạo) thể hiện niềm vui khi trở thành đồng đội tại All-Star, sau rất nhiều lần đối đầu nhau ở NBA trước đó.  

8-3-0

Chung cuộc, Đội Lebron James giành chiến thắng 170-150 trước Đội Kevin Durant. Với thành tích ghi 35 điểm, 7 kiến tạo, Giannis Antetokounmpo đã được bầu chọn là MVP của trận tranh All-Star Game.  

8-3-1

"Á thần" của Milwaukee Bucks bày tỏ niềm vui cùng gia đình.  

Xem highlights trận tranh All-Star Game: 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:09 08/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục