'Kèo trái ma thuật' gần như sẽ gia nhập Aston Villa vào tháng 1 này

22:49 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Mercato Web của Ý, Aston Villa và Hellas Verona đã đạt thỏa thuận về thương vụ Cyril Ngonge.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ là cái tênAston Villa theo dõi suốt nhiều tuần qua khi anh được đánh giá là một 'kèo trái ma thuật' góp phần giúp Hellas Verona trụ hạng thành công mùa giải vừa rồi.

Đội bóng nước Ý cũng đã chấp nhận con số 10 triệu bảng mà The Villa đề xuất. Với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 6 trận gần nhất tại Serie A, Ngonge có thể là một ngòi nổ đầy bất ngờ cho Unai Emery nếu sở hữu anh.

 - Bóng Đá

Cyril Ngonge ghi dấu ấn ở Hellas Verona.

Cyril Ngonge đã có bước nhảy vọt khi gia nhập Hellas Verona vào tháng 1 năm 2023. Anh là cầu thủ bị đánh giá thấp so với tài năng thực sự tại Ý ở thời điểm hiện tại. Dù cho đội bóng chủ quản có thi đấu bết bát, Ngonge vẫn có cho mình một phong độ vô cùng tuyệt vời.

Aston Villa và Hellas Verona đã không mất nhiều thời gian để đàm phán trong thương vụ này và Ngonge cũng rất muốn đến Premier League thi đấu khi từng công khai thể hiện ước mơ được khoác áo Arsenal. 

Thương vụ này sẽ có giá trị rơi vào khoảng 10 triệu bảng và dự kiến sẽ hoàn tất ngay trong tháng 1 này. Dù đội bóng thuộc Serie A chỉ vừa chấp nhận miệng nhưng viễn cảnh Ngonge gia nhập Aston Villa gần như sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Đăng Trương | 21:51 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục