Kenny Dalglish chỉ ra mối đe dọa ngăn cản Liverpool vô địch EPL

07:01 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast No Tippy Tappy, huyền thoại Kenny Dalglish nhận định về cuộc đua vô địch Premier League.

Liverpool đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League với hai đối thủ Man City và Arsenal. Sau 26 vòng đấu, The Kop chiếm ngôi số 1 BXH, nhỉnh hơn hai đội xếp phía sau lần lượt một và hai điểm. 

Bên cạnh lịch thi đấu dày đặc, cơn bão chấn thương đang gây nhiều khó khăn cho đoàn quân Jurgen Klopp. Danh sách bệnh binh của Liverpool kéo dài với những cái tên như: Mohamed Salah, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Darwin Nunez, Curtis Jones, Thiago Alcantara, Dominik Szoboszlai....

Sir Kenny Dalglish identifies Liverpool’s ‘biggest threat’ in this season’s Premier League title race - Bóng Đá

Sir Kenny Dalglish và Jurgen Klopp. 

Chia sẻ với chương trình podcast No Tippy Tappy, huyền thoại Sir Kenny Dalglish nhận định: "Arsenal không phải là mối đe dọa lớn nhất vì Man City vẫn ở trong cuộc đua vô địch. Chấn thương có thể trở thành mối đe dọa lớn nhất với Liverpool".

"Theo quan điểm của tôi, cơ hội vô địch của Arsenal phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa họ và Man City. Đó là trận đấu lớn. Man City sẽ đối mặt khó khăn. Thật tuyệt vời khi Premier League đang có ba đội bóng mạnh đua tranh danh hiệu. Bạn sẽ không chứng kiến kịch bản đó xảy ra ở một số giải VĐQG khác".

Anh Nguyễn | 06:03 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục