'Keita đá như thể đã chơi cho Liverpool 8 năm rồi'

21:19 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp dành cho chàng tân binh của Liverpool - Naby Keita.

Naby Keita chính thức chuyển tới Liverpool vào mùa Hè này, sau 1 năm khi thỏa thuận giữa đội bóng phố Cảng và RB Leipzig được ký kết. Tiền 23 tuổi này cũng vừa có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo The Kop, và những gì mà anh làm được thật sự khiến nhiều người bất ngờ.

'Keita đá cứ như anh ấy đã chơi cho Liverpool 8 năm rồi' - Bóng Đá

 Naby Keita đang dần trở thành một ngôi sao tại Liverpool.

Có Keita trên sân, những tình huống lên bóng của Liverpool đã trở nên nhanh và biến hóa hơn rất nhiều. Sự ăn ý giữa ngôi sao Guinea với bộ 3 tấn công nổi tiếng của Lữ Đoàn Đỏ là Salah, Mane, Firmino đã liên tục làm chao đảo hàng thủ của West Ham.

Trước những dấu ấn quá lớn mà Keita đã để lại, nhận định nhanh trên trang chủ của Liverpool, Jamie Redknapp đã cho biết: "Với những gì mà Keita đã thể hiện, có cảm giác như anh ấy đã thi đấu tại đây tới 8 năm rồi."

Không chỉ riêng Redknapp, Keita cũng đang khiến các CĐV Liverpool phát cuồng. Rất nhiều bình luận như "Thiên tài"; "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải";... cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn dành cho các fan của Lữ Đoàn Đỏ.

Có vẻ như sau nhiều năm chờ đợi, chiếc áo số 8 mà Gerrard để lại cũng đã có người mặc vừa.

Video tài năng của Keita:

Kỳ Anh | 20:45 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục