"Kẻ thất sủng" ở Man City muốn đầu quân cho Arsenal

05:23 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ CaughtOffside, ngôi sao người Anh bất ngờ muốn gia nhập Arsenal nếu rời khỏi Manchester City.

Trong lúc chưa thể hiện được nhiều tại Newcastle United, Sandro Tonali đã phải nhận án cấm thi đấu vì hành vi cá cược. Vì vậy, đội chủ sân St. James' Park buộc phải tham gia vào TTCN mùa Đông và tìm kiếm một tiền vệ hàng đầu để thay thế Tonali. Truyền thông Anh cho hay, mục tiêu số một của HLV Eddie Howe hiện tại là Kalvin Phillips, người đang bị "hắt hủi" hoàn toàn tại Manchester City.

Kalvin Phillips làm dấy lên nỗi lo thiếu Rodri - Bóng Đá

 Phillips muốn đến Arsenal. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Phillips mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay, và tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Trong bối cảnh EURO 2024 đang đến gần, cựu sao Leeds United được cho là đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ CaughtOffside, Phillips muốn chuyển đến Arsenal để làm đồng đội với Declan Rice.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy Phillips nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ, và với việc Kai Havertz đang mang đến những màn thể hiện ấn tượng trong tuyến giữa, có lẽ HLV Mikel Arteta cũng không có kế hoạch củng cố lại hàng tiền vệ vào lúc này. Bên cạnh Newcastle, Phillips còn được cho là mục tiêu của hàng loạt CLB khác như Aston Villa, Tottenham Hotspur, West Ham hay Borussia Dortmund. 

Huỳnh Phong | 04:25 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục