Kante và những ngày vui ở xứ cát Ả Rập

17:22 Thứ sáu 17/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnVới nụ cười luôn thường trực trên môi, N'Golo Kante cảm nhận được niềm vui khi chơi bóng ở Saudi Pro League.

21/6/2023, đó là một ngày buồn đối với những người ủng hộ Chelsea. Họ đã nói lời chia tay với một huyền thoại thực sự của CLB là N'Golo Kante. Tiền vệ 32 tuổi đã kết thúc thời gian 7 năm đầy danh hiệu của mình với Chelsea để bắt đầu một chương mới ở Ả Rập Saudi với Al-Ittihad.

Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá và cố gắng giành các danh hiệu. Gia nhập Chelsea là sự sắp đặt hoàn hảo để tôi đạt được những ước mơ đó”, Kante nói vào ngày anh chính thức ra đi. “Ngày đầu tiên gia nhập Chelsea, tôi đã được thông báo từ rất sớm rằng mục tiêu ở đây luôn là giành được những danh hiệu. Luôn luôn như vậy.”

Tôi đã làm được điều đó và tôi rất biết ơn các huấn luyện viên, đồng đội và những người ủng hộ Chelsea đã giúp tôi đạt được điều này. Những năm vừa qua thật tuyệt vời đối với tôi và tôi hy vọng với cả những người hâm mộ nữa. "

 - Bóng Đá

 Kante trong màu áo mới.

Kante đã làm tan nát trái tim rất nhiều người hâm mộ Chelsea ngày hôm đó, nhưng đối với anh, đây là lúc để bắt đầu một chương mới đầy thú vị trong sự nghiệp. Tiền vệ người Pháp cùng với rất nhiều cầu thủ tên tuổi ở Premier League, đã rời bờ biển nước Anh để tới Trung Đông, khi Saudi Pro League “chiếm sóng” trong một kỳ chuyển nhượng mùa hè mang tính cách mạng.

Sau những trận đấu đầu tiên trong màu áo Al-Ittihad, đội bóng từng được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Tottenham Nuno Espirito Santo, Kante rõ ràng đang tận hưởng khoảng thời gian ở đây với trong một vai trò mới. Trong những ngày ở Chelsea, tuyển thủ Pháp chưa bao giờ thực sự là người dâng cao quá nhiều và anh chắc chắn không được đánh giá cao về khả năng tấn công.

Thi đấu cho Al-Ittihad, trong 16 trận trên mọi đấu trường, anh đã ghi một bàn và kiến tạo tới bốn lần. Tuy nhiên, có lẽ nó không phải là tất cả những gì mà Kante đang có.

Mặc dù mức lương hấp dẫn được đưa ra, nhưng một số ngôi sao chuyển đến vào mùa hè đã không vui vẻ trong thời gian chơi bóng ở Saudi, tiêu biểu như người đồng đội Kazim Benzema của anh. Tuy nhiên, điều này có vẻ không đúng với Kante. Theo hãng tin L'Equipe của Pháp, Kante đánh giá tiêu chuẩn của Saudi Pro League tương tự như một số giải đấu hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

Kante đến Saudi để tận hưởng cả về vật chất lẫn tinh thần.

Kante dường như đang tận hưởng cuộc sống mới ở Ả Rập Saudi. Và trong những trận đấu gần đây, The Blues cũng đang trở lại với đẳng cấp vốn có ở một nước Anh lạnh giá hơn nhiều.

Bộ ba tuyến giữa Conor Gallagher, Enzo Fernandez và Moises Caicedo đã dần bắt nhịp với lối chơi những trận đấu gần đây của Chelsea. Và họ phần nào khỏa lấp chỗ trống Kante, một biểu tượng thực sự của câu lạc bộ. Mặc dù đẳng cấp của bộ ba này có lẽ sẽ không bao giờ có thể thay thế được cầu thủ người Pháp, nhưng họ là những hạt nhân để bắt đầu xây dựng một hàng tiền vệ mới cho những năm tới.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 16:24 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục