Kane cảm thấy bất ngờ vì lập hat-trick tại ECL

09:34 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnHarry Kane vừa góp công lớn trong chiến thắng gần nhất của Tottenham Hotspur và anh đã có chia sẻ về điều này.

Tạm quên đi nỗi buồn thất bại trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh, Tottenham vừa có màn xả giận lên Mura ở Europa Conference League. Họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Ngôi sao sáng nhất chính là Harry Kane, người đóng góp cú hat-trick.

Đây là cú hat-trick đáng nhớ của chân sút người Anh. Kane chỉ thi đấu hơn 30 phút khi vào sân từ ghế dự bị nhưng anh cũng kịp thời sút tung lưới Mura 3 lần. Chia sẻ về việc này, ngôi sao sinh năm 1993 cũng cảm thấy bất ngờ về thành tích của bản thân. Sau trận đấu, anh phát biểu trên BT Sport:

"Mọi tiền đạo đều muốn ghi nhiều bàn thắng. Tôi không nghĩ mình sẽ được vào sân ở trận đấu này nhưng thật tuyệt vì đã xuất hiện trên sân được vài phút. Luôn là điều tuyệt vời khi vào sân từ ghế dự bị và ghi 3 bàn thắng."

Kane phát biểu sau cú hat-trick - Bóng Đá

 Kane vừa lập hat-trick vào lưới Mura.

Có một điều kỳ lạ trong thành tích lập công của Kane ở mùa giải năm nay. Anh hiện sở hữu 6 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng không có pha lập công nào diễn ra tại Ngoại hạng Anh. Sau 5 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, Kane vẫn im hơi lặng tiếng.

Chính sự vô duyên của Kane ở đấu trường danh giá nhất xứ sương mù vô tình đẩy Tottenham vào thế khó. Spurs hiện xếp thứ 11 sau 6 vòng.

Video Nuno nói về Kane sau trận Mura:

 
Lữ Phong | 09:04 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục