Juventus và Napoli tranh giành tiền vệ của Forest

12:56 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết tiền vệ Orel Mangala của Nottingham Forest đang thu hút được sự quan tâm đến từ 2 ông lớn ở Serie A.

Theo nguồn tin từ GFIN, 2 câu lạc bộ Juventus và Napoli đang xem xét đến việc chiêu mộ tiền vệ Orel Mangala từ Nottingham Forest trong tháng 1.

Mangala gia nhập Forest từ VfB Stuttgart vào mùa hè năm 2022 và đã có những màn thể hiện ấn tượng tại Premier League. Ở mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi đã có được 1 bàn thắng trong 18 lần ra sân. Trong khi đó, mùa trước anh ra sân 27 trận và có ghi được 1 bàn thắng cũng đóng góp 1 kiến tạo.

Ngoài ra, Mangala cũng trở thành một nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của đội tuyển quốc gia Bỉ với 8 lần xuất hiện trong đội hình của HLV Domenico Tedesco trong năm 2023.

JUVENTUS AND NAPOLI INTERESTED IN NOTTINGHAM FOREST’S OREL MANGALA - Bóng Đá

Orel Mangala đang thu hút sự quan tâm của 2 ông lớn tại Serie A.

Trước đó, chủ tịch Nottingham Forest, Tom Cartledge, cũng đã xác nhận sự quan tâm đến từ 2 đội bóng đang thi đấu ở Serie A.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu rằng tiền vệ người Bỉ có chuyển đến một trong hai đội bóng này hay không? Napoli được cho là đã liên hệ với Udinese về thương vụ Lazar Samardzic, còn Juve cũng đang có những sự lựa chọn khác như Kalvin Phillips và Pierre-Emile Hojbjerg.

Tuấn Tú | 12:26 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục