Juventus thực hiện 'nỗ lực cuối cùng', ngăn trụ cột đến Man United

09:20 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United, tiền vệ Adrien Rabiot, đã được cho là sẽ rời Juventus vào mùa hè này.

 

Tuy nhiên trang Tuttosport khẳng định Juventus vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ việc thuyết phục Adrien Rabiot ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới.

Rabiot sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào ngày 30 tháng Sáu. L’Equipe đưa tin huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, đã có cuộc đàm phán với Rabiot, mong muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Rabiot đã được nhắc đến ở M.U từ lâu.

Calciomercato gần đây đưa tin rằng Adrien Rabiot sẽ chia tay Juventus, sau khi câu lạc bộ không thể giành quyền tham dự Champions League.

Tuy nhiên, Tuttosport nói rằng Juventus đang chuẩn bị thực hiện một nỗ lực "cuối cùng" để giữ chân tiền vệ này. Juventus muốn cung cấp cho Rabiot một "hợp đồng 1 năm" đơn giản, điều này sẽ cho phép Rabiot xem liệu đội có thể trở lại Champions League mùa sau hay không.

Manchester United đã cố gắng chiêu mộ Rabiot vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ không thể thực hiện được, bởi Rabiot muốn hưởng lương cao để bù đắp cho việc Quỷ đỏ không được dự Champions League. Bây giờ tình thế đã thay đổi, Rabiot có lẽ sẽ muốn đến Old Trafford.

Thanh Vũ | 08:22 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục