Juventus theo dõi chặt chẽ tiền vệ Roony Bardghji của Copenhagen

23:18 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Italia, Juventus sẽ cử đội ngũ tuyển trạch theo dõi màn thể hiện của tiền vệ Roony Bardghji trong trận đấu giữa Copenhagen và Bayern Munich tại UEFA Champions League.

Đêm nay, loạt trận kế cuối vòng bảng Champions League sẽ diễn ra, trong đó có trận đấu giữa Bayern Munich và Copenhagen trên sân Allianz Arena. Với việc Bayern đã chắc suất đi tiếp thì Copenhagen vẫn còn cơ hội để lọt vào vòng sau nên họ sẽ cố gắng giành chiến thắng ở hai trận còn lại ở bảng A.

Trước đó, câu lạc bộ đến từ Đan Mạch đã thi đấu rất tốt khi giành chiến thắng 4-3 trước Manchester United nhờ bàn thắng quyết định của tiền vệ Roony Bardghji ở những phút cuối cùng. Sau trận đấu, Juventus đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Bardghji và dành sự quan tâm cho việc chiêu mộ tài năng trẻ 18 tuổi này.

Juventus sẽ theo dõi chặt chẽ Roony Bardghji, cầu thủ trẻ 18 tuổi của Copenhagen - Bóng Đá

Bardghji đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Nguồn tin từ Football Italia, Juve có kế hoạch theo dõi tiền vệ Bardghji trong trận đấu giữa Copenhagen và Bayern Munich tại Champions League để đánh giá màn thể hiện của anh ấy trước một đối thủ mạnh như Bayern.

Juve FC đã chia sẻ về thông tin trên: "Ở tuổi 18, Bardghji sẽ phải dành một thời gian ở đội dự bị của chúng tôi, trừ khi anh ấy chứng minh được rằng mình là một cầu thủ hàng đầu trong trận đấu đêm nay trước một đội bóng lớn như Bayern. Nếu điều đó xảy ra, anh ấy có thể có một vị trí trong đội một của Juve nếu chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:20 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục