Jurgen Klopp tiết lộ bí quyết giúp Virgil Van Dijk tìm lại chính mình

05:38 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức khẳng định tấm băng đội trưởng đã giúp cậu học trò cưng tìm lại phong độ tốt nhất.

Mùa giải năm ngoái, Virgil Van Dijk không có được phong độ tốt nhất, khiến Liverpool thất bại trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hậu vệ người Hà Lan đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

 - Bóng Đá

Virgil Van Dijk đã tìm lại phong độ ấn tượng trước đây.

Chia sẻ mới đây trên trang chủ Liverpool, Jurgen Klopp tin rằng việc nhận lại tấm băng đội trưởng từ tay Jordan Henderson đã giúp Virgil Van Dijk tìm lại phong độ. Ông nói: “Nếu chỉ một chiếc băng tay có thể khiến chúng tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, thì tất cả nên thử lại lần nữa”.

”Đó là một bước tiến lớn. Đẳng cấp mà Virgil Van Dijk đã chơi trong nhiều năm cho chúng tôi. Nó chưa bao giờ là một vấn đề thực sự. Nếu bạn chơi ngang tầm với các cầu thủ trẻ, những vấn đề nhỏ có thể dẫn đến sự khác biệt lớn về thành tích. Cậu ấy cực kỳ tham vọng và muốn đạt được nhiều thứ cùng câu lạc bộ. Đúng, băng đội trưởng đã giúp ích cho Virgil (Van Dijk)”.

 - Bóng Đá

Virgil Van Dijk là điểm tựa của hàng thủ Liverpool.

Với sự xuất sắc của hậu vệ người Hà Lan, Liverpool đã giành Carabao Cup và còn nguyên cơ hội ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Europa League

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:40 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục