Jurgen Klopp đã có sẵn ý kiến về European Super League

12:52 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool là một trong số 12 câu lạc bộ đã đồng ý tham gia European Super League.

AC Milan, Atletico Madrid, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Real Madrid cùng 6 đại diện ưu tú của Premier League đã đồng ý gia nhập giải đấu mới European Super League.

Liverpool boss Jurgen Klopp has already made his feelings known on European Super League - Bóng Đá

 HLV Klopp từng phản đối ý tưởng thành lập Super League.

Ý tưởng thành lập một siêu giải đấu quy tụ các đội bóng hàng đầu châu Âu đã vấp phải sự phản đối từ nhiều người hâm mộ, cũng như UEFA, Premier League và các cơ quan quản lý bóng đá khác.

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên những đề xuất kiểu này xuất hiện. Quay trở lại vào năm 2019, HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng phản đối ý tưởng này.

Vị chiến lược gia người Đức nói với Kicker: "Tôi hy vọng Super League này sẽ không bao giờ xảy ra. Với cách vận hành của Champions League hiện nay, bóng đá có một sân đấu tuyệt vời, thậm chí Europa League cũng rất tuyệt.

Đối với tôi, Champions League là Super League, nơi mà bạn không phải lúc nào cũng đối đầu với những đội bóng giống nhau.

Tất nhiên, tài chính là quan trọng, nhưng tại sao chúng ta phải tạo ra một hệ thống mà Liverpool đối đầu với Real Madrid trong 10 năm liên tiếp? Ai muốn xem điều đó mỗi năm?"

Được biết, giải đấu ESL sẽ có 20 đội tham dự, bao gồm 12 đội là thành viên sáng lập cộng với 3 CLB sẽ sớm gia nhập giải đấu này và 5 đội đủ điều kiện theo thành tích trong nước vào mỗi mùa của họ.

Klopp tự tin Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ ở Champions League mùa tới:

 
Minh Tuấn | 11:54 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục