Jurgen Klopp: "Cậu ấy gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng"

08:16 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức có những cập nhật về tình trạng của thủ môn Alisson Becker trước trận đấu Nottingham Forest (theo Metro).

Liverpool đối mặt nhiều khó khăn bởi cơn bão chấn thương. Nhiều trụ cột The Kop phải ngồi ngoài, bao gồm thủ môn số 1, Alisson Becker. Ngôi sao người Brazil dự kiến có trận đấu thứ 5 liên tiếp vắng mặt khi Liverpool chạm trán Nottingham Forest cuối tuần này.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Chúng tôi không có mốc thời gian cụ thể xác định khi nào Alisson trở lại. Cậu ấy gặp phải chấn thương cơ. Những ngôi sao còn lại sẽ có sự hồi phục khác nhau. Nó đòi hỏi quãng thời gian tương đối lâu thay vì một giai đoạn ngắn".

Why Alisson Becker is not involved against Brentford; Klopp just confirmed - Bóng Đá

Alisson chưa thể tái xuất sân cỏ. 

"Đối với trường hợp của Alisson Becker, chúng ta phải chờ đợi thêm vài tuần nữa. Alisson đang tập hồi phục ở phòng tập thay vì ra sân. Cậu ấy gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng nhưng sẽ không ngồi ngoài đến cuối mùa giải".

Tương tự Alisson, tiền đạo Mohamed Salah sẽ ngồi ngoài khi Liverpool đụng độ Nottingham Forest. Bên cạnh đó những trường hợp của Trent Alexander-Arnold, Ryan Gravenberch, Curtis Jones, Diogo Jota chắc chắn vắng mặt.

Trong khi đó, khả năng ra sân của bộ đôi Wataru Endo, Andy Robertson bỏ ngỏ. CĐV kỳ vọng Darwin Nunez và Dominik Szoboszlai sẽ kịp trở lại.

Anh Nguyễn | 07:18 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục