Jurgen Klopp bất ngờ tiết lộ dự định tương lai

18:31 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông chưa vội trở lại băng ghế huấn luyện sau khi chia tay "The Kop".

Sau gần một thập kỷ gắn bó với đội chủ sân Anfield, huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ nói lời chia tay với Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Đức vẫn chưa tiết lộ ông định làm gì tiếp theo.

Jurgen Klopp khẳng định tình yêu với Liverpool - Bóng Đá

Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa.

Nhiều ý kiến cho rằng ông sẽ chuyển sang dẫn dắt một câu lạc bộ khác hoặc thế chỗ Julian Nagelsmann chèo lái tuyển Đức sau EURO 2024. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ Liverpool mới đây, Jurgen Klopp khẳng định chưa vội nghĩ đến việc trở lại băng ghế huấn luyện.

"Tại thời điểm này, tôi không có kế hoạch tiếp tục sự nghiệp huấn luyện viên. Các bạn có thể hỏi tôi sau một năm nữa, nhưng không phải vào thời điểm này", ông nói.

Jurgen Klopp khẳng định tình yêu với Liverpool - Bóng Đá

Jurgen Klopp chưa vội trở lại băng ghế huấn luyện.

Câu trả lời của vị chiến lược gia người Đức có thể khiến nhiều đội bóng thất vọng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài làm việc tại một câu lạc bộ nhiều áp lực thành tích như Liverpool, Jurgen Klopp cũng cần thời gian nghỉ ngơi trước khi tìm bến đỗ mới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:33 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục