Jota tiết lộ hai cầu thủ hài hước nhất Liverpool

10:38 Thứ hai 29/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDiogo Jota vừa có những lời phát biểu thú vị liên quan đến nhân sự trong phòng thay đồ Liverpool.

Jurgen Klopp có một đội hình xuất hiện hàng loạt những ngôi sao sở hữu cá tính mạnh. Một đội bóng sẽ khó lòng cạnh tranh các danh hiệu nếu thiếu những gương mặt nổi bật trong phòng thay đồ. 

Mới đây, Diogo Jota vừa có vài lời chia sẻ thú vị về nhân sự Liverpool trên Twitch. Theo đó, ngôi sao người BĐN khẳng định Andy Robertson và Kostas Tsimikas là hai người hài hước nhất tại Liverpool:

"Tôi sẽ phải nói hai hậu vệ trái của chúng tôi là Robbo và Tsimikas rất vui tính. Tsimikas là một chàng trai rất vui tính, chúng tôi yêu anh ấy trong phòng thay đồ."

JOTA NAMES TWO OF LIVERPOOL’S FUNNIEST PLAYERS - Bóng Đá

 Robertson là một trong hai người hài hước nhất Liverpool.

Robertson và Tsimikas là hai người cạnh tranh cho suất thi đấu bên hành lang cánh trái. Bất chấp Robertson là cái tên đã khẳng định đẳng cấp ở vị trí hậu vệ trái nhưng Tsimikas cho thấy bản thân sẵn sàng đánh bật người đàn anh.

Tuyển thủ Hy Lạp hầu như không chơi cho Liverpool mùa trước sau khi chuyển đến từ Olympiacos. Nhưng trong mùa giải này, Tsimikas đã thay đổi và phát triển một cách toàn diện. 

Robertson hiểu rõ cần phải nỗ lực và thi đấu ổn định hơn nữa để tránh trường hợp mất suất đá chính vào tay cầu thủ sinh năm 1996. Sự cạnh tranh này là cần thiết để giúp các ngôi sao Liverpool thúc đẩy lẫn nhau trong giai đoạn tới.

Video Klopp ca ngợi Jota:

 
Lữ Phong | 09:40 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục