Jose Mourinho: "Có thể tất cả nghĩ tôi bị điên!"

07:04 Thứ hai 08/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của Jose Mourinho vừa có chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace.

Sau những kết quả kém cỏi gần đây tại đấu trường Premier League, HLV Jose Mourinho hiểu rằng, ông cần một chiến thắng để có thể trở lại cuộc đua vào Top 4 vốn đang diễn ra rất căng thẳng. Trước Crystal Palace trên sân nhà, Tottenham đã có được điều mình cần.

Theo đó, "Gà trống thành London" đã hủy diệt đội khách với tỷ số đậm 4-1. Những cầu thủ ghi bàn cho Tottenham gồm Gareth Bale và Harry Kane (cùng có cú đúp). HLV Jose Mourinho hoàn toàn có lý do để hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Jose Mourinho ‘happy’ with Crystal Palace goal vs Tottenham: ‘Maybe you think I’m crazy, but I’m not bluffing’ - Bóng Đá

 Mourinho hạnh phúc với chiến thắng.

Phát biểu trên Sky Sports, Jose Mourinho cho hay: "Tôi đã nói với các cầu thủ trong hiệp một rằng, tôi rất hạnh phúc với bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới.

Có thể bạn nghĩ tôi điên nhưng tôi không hề nói dối. Tôi rất vui vì đó là bằng chứng cho các cầu thủ thấy rằng, nếu bạn mất kiểm soát trận đấu, bắt đầu không dồn ép... cuối cùng thì rất khó để giữ sạch lưới.

Cách toàn đội bắt đầu hiệp hai, tôi tin rằng điều đó cho thấy cả đội đang hạnh phúc, cả đội đang chơi tốt hơn, không cảm thấy áp lực tiêu cực. Một tuần thi đấu tuyệt vời.

3 trận đấu, 9 điểm. Tuần tới sẽ là trận cầu quan trọng ở Europa League, và cuộc đối đầu với Arsenal. Không có gì tốt hơn cho chúng tôi để chuẩn bị với việc giành trọn vẹn 9 điểm."

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 06:06 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục