John Terry báo tin vui cho Chelsea

08:05 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Chelsea vừa tiết lộ rằng chấn thương của anh đang hồi phục khá tốt và anh sẽ sớm trở lại.

nintchdbpict000265912638

 Terry chấn thương trong trận gặp Swansea. Ảnh: Internet. 

Terry dính chấn thương cổ chân nặng trong trận Chelsea hòa Swansea 2-2 và anh không thể có mặt trong trận đại chiến với Liverpool vừa qua. Thiếu vắng anh, hàng thủ của Chelsea bị chọc thủng lưới tới hai lần và The Blues phải chịu thất bại 2-1 trước The Kopp

Mới đây, cựu đội trưởng tuyển Anh đã đang tải trên trang cá nhân của anh một đoạn video mà anh đang ở hồ bơi trong quá trình hồi phục chấn thương với dòng chú thích: "Thư giãn tại hồ bơi! Cổ chân của tôi đã cảm thấy khá hơn, hy vọng tôi sẽ sớm quay trở lại thi đấu." Đoạn video này thu hút rất nhiều lượt xem và các cổ động viên của The Blues cảm thấy mừng rỡ khi trung vệ đội trưởng của họ sắp quay lại luyện tập.

Capture

 Hình ảnh từ đoạn clip mà Terry úp trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Dù năm nay đã 35 tuổi nhưng John Terry luôn là chốt chặn đáng tin tưởng nơi hàng thủ của Chelsea. Thiếu vắng anh, David Luiz được trao cơ hội. Tuy nhiên, do sự kết nối giữa Luiz và Gary Cahill còn rời rạc dẫn đến việc lộ ra các điểm yếu. Điển hình trong trận thua trước Liverpool, cặp đôi trung vệ này đã thi đấu rất tệ. Hy vọng rằng chấn thương của Terry mau sớm hồi phục để anh kịp quay trở lại thi đấu trong trận derby thành London sắp tới với Arsenal.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục