Joe Gomez "khiêu khích" Manchester United

17:33 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, Joe Gomez hy vọng Manchester United sẽ chơi tấn công trong trận đấu hôm Chủ nhật.

Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tới sân Old Trafford của đại kình địch Manchester United. Bất chấp phong độ trái ngược giữa hai câu lạc bộ trong thời gian gần đây, Liverpool phải cực kỳ dè chừng lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà.

Joe Gomez

Joe Gomez "thách" Manchester United chơi tấn công với Liverpool.

Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, hậu vệ Joe Gomez đã gửi lời "khích tướng" đối thủ. Anh nói: "Ý tôi là, họ được chơi trên sân nhà. Tôi không nghĩ bầu không khí và người hâm mộ sẽ đánh giá cao việc họ chơi với khối đội hình thấp".

"Tôi chắc chắn rằng họ sẽ sẵn sàng để ra sân với chúng tôi, và tùy thuộc vào chúng tôi sẽ đối phó với bầu không khí đó và cách tiếp cận của họ như thế nào".

Joe Gomez

Joe Gomez muốn đánh bại Manchester United.

Sau thất bại trước Manchester United ở tứ kết FA Cup cách đây chưa lâu, chắc chắn các cầu thủ Liverpool muốn phục thù ở cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội. Giành trọn 3 điểm ngay tại Old Trafford cũng sẽ giúp thầy trò Jurgen Klopp xây chắc ngôi đầu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:35 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục