Joe Cole vạch trần 'điểm đen' khiến Chelsea thủng lưới

21:39 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnJoe Cole lên tiếng nhận định sai lầm khiến Chelsea bị West Ham United gỡ hòa trong hiệp 1.

 

Chelsea khởi đầu thuận lợi trước West Ham United với bàn thắng của Joao Felix. Dù vậy, đội chủ nhà ngay lập tức đáp trả bằng bàn thắng san bằng cách biệt của Emerson.

Đó là tình huống khiến các cầu thủ biên trái của Chelsea bị chỉ trích bởi Joe Cole cho rằng Marc Cucurella và Mykhailo Mudryk đã không gây áp lực đủ lớn nhằm ngăn Vladimir Coufal tạt bóng. Chia sẻ trên BT Sport, Cole nhận định:

"Đó là một bàn thắng đẹp của West Ham nhưng Chelsea phòng ngự tồi. Trước hết, xuất hiện quá nhiều khoảng trống để Coufal tạt bóng."

Rio Ferdinand and Joe Cole slam Chelsea defending - Bóng Đá

 Cucurella và Mudryk bị chỉ tội ở bàn thua của Chelsea.

"Cucurella phải nói với Mudryk: 'Cậu phải di chuyển đến đó và nếu Mudryk không thể, Cucurella cần ập đến. Nếu Cucurella không làm như vậy, cậu ấy phải lùi về không gian phòng ngự nhằm đối phó với Bowen.

'Khi quả tạt đến, Reece James không để mắt tới quả bóng và Emerson lao vào từ cột xa. Đó là những chi tiết trong bóng đá, và sau đó là 1-1."

Rio Ferdinand là người khác đồng tình với Cole về bàn thua của Chelsea. Anh còn chia sẻ HLV Graham Potter sẽ tức giận trong phòng thay đồ khi chứng kiến pha bóng đó.

Lữ Phong | 21:09 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục