Joao Felix giải thích lý do ăn mừng trước Atletico

06:42 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Barcablaugranes trích dẫn phát biểu của Joao Felix, trong đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha giải thích lý do ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Atletico Madrid.

Joao Felix đã ghi bàn quyết định, giúp Barcelona giành chiến thắng quan trọng trước Atletico. Anh tỏ rõ sự phấn khích với bàn thắng và không ngại ăn mừng trước câu lạc bộ chủ quản của mình. Tuyển thủ Bồ Đào Nha không quan tâm đến những phản ứng từ phía Atletico và nói rằng anh đơn giản là bộc lộ tất cả ở Montjuic.

Joao Felix explains his goal celebration for Barcelona against Atletico - Bóng Đá

 Felix không ngại ăn mừng trước Atletico.

"Chỉ những người thân thiết với tôi mới biết tôi đã phải sống như thế nào," Felix chia sẻ. 

"Tôi chỉ để nó qua đi, vì tất cả những gì đã xảy ra với tôi và gia đình. Bàn thắng đó là dành cho tôi, cho các đồng đội và Barca, những người đã chào đón tôi."

Felix nói thêm về cảm giác khi đối mặt với đội bóng cũ và bàn duy nhất mà anh ghi trong hiệp một: "Chúng tôi biết đây là một trận đấu rất quan trọng, một trận đấu rất khó khăn và không bao giờ dễ dàng trước Atletico. Đó là một chiến thắng rất lớn cho Barcelona.

Vâng, tất nhiên là tôi có thêm động lực, được gặp lại những đồng đội cũ, họ đã luôn giúp đỡ tôi. Đó là một trận đấu đặc biệt nhưng tôi hạnh phúc với chiến thắng."

Minh Tuấn | 05:44 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục