Jenning, Ellis đưa Milwaukee Bucks vượt qua Cleveland Cavaliers

09:54 Thứ tư 10/10/2012

Trong trận giao hữu diễn ra tại Canton, bang Ohio (Mỹ), Milwaukee Bucks đã đánh bại Cleveland Cavaliers với tỉ số chung cuộc 97-80.

Brandon Jennings và Monta Ellis là 2 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Milwaukee Bucks, khi mỗi người ghi 15 điểm cho đội của mình. Tính cả Jennings và Ellis, có tới 6 cầu thủ của Milwaukee ghi từ 10 điểm trở lên trong trận này.

Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi Jennings và Ellis giúp Milwaukee Bucks có chiến thắng. Ảnh: Internet.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng ở hiệp đấu đầu tiên, tuy nhiên Milwaukee Bucks tăng tốc trong hiệp 2 và sau giờ nghỉ giải lao, họ tiếp tục dẫn trước với hơn 10 điểm cách biệt trong phần lớn nửa sau của trận đấu.

C.J. Miles là cây ghi điểm hàng đầu cho Cleveland trong trận đấu này với 18 điểm. Kyrie Irving, cầu thủ vừa bình phục chấn thương đóng góp 16 điểm. Trong trận đấu giao hữu trước đó, Kyrie Irving cũng đã góp mặt và giúp Cleveland đánh bại đội bóng Italia Montepaschi Siena.

Dù thắng trận, tuy nhiên Milwaukee Bucks cũng gặp phải một tổn thất trong trận đấu này khi hậu vệ Beno Udrih phải bỏ dở trận đấu ngay trong hiệp 1 sau pha va chạm với đồng đội Larry Sanders. Udrih đã phải nằm trên sân một lúc để được nhân viên của đội xem xét và sau đó quay về phòng thay đồ. Cầu thủ này đã không trở lại thi đấu cho đến khi trận đấu kết thúc.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục