Jamie Carragher nói lời phũ phàng với Jose Mourinho

12:47 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Jose Mourinho đã không còn đường trở lại Premier League.

Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt Tottenham Hotspur vào tháng 11 năm 2019. Ông đã đưa câu lạc bộ phía bắc London về đích ở vị trí thứ sáu trong mùa bóng đầu tiên của mình.

Jose Mourinho finished in the Premier League after Tottenham axe, says Jamie Carragher - Bóng Đá

 Mourinho đã hết thời?

Mùa này, mọi thứ ở Tottenham không tiến triển. Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Man United đã để thua 10 trận đấu trong cùng một mùa giải lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Và mới đây, ông đã bị Tottenham ra quyết định sa thải.

"Tôi không thấy khả năng Mourinho trở lại Premier League, tôi nghĩ rằng con tàu đó đã ra khơi", Carragher nói. "Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ câu lạc bộ nào cho Mourinho - anh ấy đã ở Spurs, vì vậy anh ấy sẽ không đến Arsenal, anh ấy ở Man United nên anh ấy sẽ không đến Man City, Liverpool sẽ không chiêu mộ anh ấy. Mourinho có đến một CLB hạng trung hay không? Tôi không thấy, thực sự không.

Ông ấy có thể dẫn dắt ĐTQG hoặc có thể là Italia. Nhà vô địch Serie A năm nay sẽ là Inter Milan, với Antonio Conte, người có lối chơi giống Mourinho."

Huyền thoại Liverpool nói thêm về tình hình của Tottenham: "Tôi không thể nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm cho Spurs. Tôi phải đặt câu hỏi: liệu chiến thắng League Cup cho những người ủng hộ Spurs có đủ để giữ cho Jose Mourinho ở lại và hướng tới tương lai?

Tôi luôn nghĩ rằng, hãy giữ anh ấy cho đến trận chung kết, anh ấy rất tuyệt vời trong một trận đấu quyết định. Giờ thì, tôi nghĩ Spurs đã ít cơ hội vô địch hơn, và Pep Guardiola sẽ vui khi thấy điều đó."

Mourinho phát biểu sau trận thua Man Utd:

 
Minh Tuấn | 11:49 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục