Jamie Carragher giờ vẫn còn sợ Thierry Henry

16:46 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnThierry Henry đã được điền tên vào Đại sảnh Danh vọng Premier League và nhận được không ít lời ngợi khen.

Cầu thủ người Pháp được cựu huấn luyện viên Monaco, Arsene Wenger đưa đến Arsenal vào năm 1999 với tư cách là một cầu thủ chạy cánh của Juventus.

Henry: I wanted to elevate the forward position - Bóng Đá

 Số 14 huyền thoại của Arsenal.

"Tôi nhớ [cựu phó chủ tịch Arsenal] ông David Dein đã đưa cho tôi một đĩa DVD của Ian Wright và ông ấy nói, 'Thierry, đây là những gì cậu cần làm.' ”Henry nói. "Ồ! Tôi sẽ cố gắng."

Henry đã trở thành một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League với 175 bàn sau 258 trận và giành bốn Chiếc giày vàng, giúp Arsenal giành hai danh hiệu Premier League.

Anh xứng đáng nhận lời khen ngợi từ 'tiền bối' Ian Wright: "Cậu ấy đã mở đường cho việc cầu thủ chạy cánh di chuyển vào trong rồi ghi bàn. Chân trái, chân phải, tốc độ. Cậu ấy như một hiện tượng tàn khốc đang tiến về phía bạn."

Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher thừa nhận việc đối đầu với đội bóng Arsenal bất bại mùa giải 2003/04 là điều khó khăn nhất mà anh phải đối mặt.

"Đối đầu với Thierry Henry và đội hình Arsenal bất bại, tôi sẽ nói rằng đó là công việc khó khăn nhất trong bóng đá," Carragher nói. "Giống như cậu ấy đang đi trên một chiếc moto vậy. Đó là một cơn ác mộng khi phải đối đầu với cậu ta."

Cựu tiền vệ của Liverpool và Tottenham Hotspur, Jamie Redknapp nói thêm: "Có một số cầu thủ mà từ khi đứng trong đường hầm và bạn đã nghĩ 'Hôm nay chúng ta sẽ gặp rắc rối'."

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Tuấn | 15:48 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục