Jamie Carragher chỉ trích màn trình diễn thảm họa của Mohamed Salah

22:14 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, huyền thoại Liverpool không hài lòng với màn trình diễn của Mohamed Salah.

Trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield. Dù các cầu thủ tấn công bên phía "The Kop" có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng tính đến phút 79, thầy trò Jurgen Klopp vẫn chưa thể chọc thủng lưới Dean Henderson.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah có một trận đấu gây thất vọng.

Ngôi sao số 1 trên hàng công nửa đỏ vùng Merseyside, Mohamed Salah đã có một màn trình diễn vô cùng thất vọng khi cầu thủ người Ai Cập gần như mất hút trước sự đeo bám chặt chẽ của các hậu vệ Crystal Palace.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 11 kể từ đầu trận. Ông nói: “Mohamed Salah đã không còn là chính mình kể từ khi trở lại sau chấn thương”.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah khiến cổ động viên Liverpool buồn lòng.

Nếu ngay cả chân sút chủ lực còn gây thất vọng như thế này, thật khó để đội chủ sân Anfield tiếp tục mơ đến việc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc mà Crystal Palace giăng ra.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 21:16 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục