James Maddison nhận thẻ vàng kỳ lạ trong chiến thắng của Tottenham

01:38 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnJames Maddison đã nhận thẻ vàng trong một tình huống kỳ lạ ở trận thắng Sheffield United trên sân nhà của Tottenham Hotspur.

James Maddison đang có phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập Tottenham Hotspur từ Leicester City vào mùa hè này. Bản hợp đồng 40 triệu bảng của Spurs đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 4 lần ra sân trước cuộc tiếp đón Sheffield United tuần này.

Những tưởng thầy trò Ange Postecoglou sẽ có một chiến thắng dễ dàng nhưng Sheffield United đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Các học trò của Paul Heckingbottom đã thi đấu kiên cường, cộng với chút may mắn để bảo vệ mành lưới trong suốt hơn 90 phút. Thậm chí Gustavo Hamer còn giúp các vị khách vượt lên dẫn trước ở phút 73. Tuy nhiên sự bùng nổ của Spurs trong những phút bù giờ đã giúp họ giật lại 3 điểm trọn vẹn sau các bàn thắng của Richarlison (90+8') và Dejan Kulusevski (90+10).

James Maddison nhận thẻ vàng kỳ lạ trong chiến thắng của Tottenham - Bóng Đá

 James Maddison nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Tuy nhiên một chi tiết đáng chú ý là quyết định phạt thẻ vàng của trọng tài Peter Bankes dành cho James Maddison ở phút 67. Khi đó cựu sao Leicester bày tỏ sự thất vọng với quyết định của trọng tài. Anh đặt tay lên đầu và ngồi sụp xuống sân để bày tỏ sự hoài nghi của mình.

Trọng tài Bankes dường như không thích với cách Maddison phản ứng và đưa ra quyết định phạt thẻ vàng. Trước mùa giải, các trọng tài được chỉ thị nghiêm khắc hơn với những hành động bất đồng quan điểm của cầu thủ. Tuy nhiên việc phạt thẻ vàng dành cho Maddison, theo tờ Daily Express vẫn là hơi cực đoan.

Nam Thành | 00:40 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục