Isco bùng nổ trong ngày chạm trán Real Madrid

04:12 Chủ nhật 10/12/2023

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một màn thể hiện ấn tượng trong ngày đụng độ đội bóng cũ của mình.

 - Bóng Đá

Bên cạnh trận derby giữa Girona và Barcelona, La Liga tuần này còn chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý khác diễn ra giữa Real Betis và Real Madrid. 

 - Bóng Đá

 Dù đang có phong độ cao, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách bởi Betis đang bất bại trên sân nhà mùa này. 

 - Bóng Đá

 Thật vậy, ngay trong hiệp một, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Kền kền trắng. Tuy kiểm soát bóng ít hơn, họ lại vượt trội về số pha dứt điểm trúng đích so với Los Blancos.

 - Bóng Đá

 Song, bước sang hiệp hai, Real lại sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Jude Bellingham ở phút thứ 53.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, rốt cuộc thì đoàn quân của Ancelotti cũng chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay, khi hậu vệ Aitor Ruibal đã tỏa sáng và ấn định tỷ số hòa 1-1 chung cuộc ở phút 66.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh Ruibal, vẫn còn một vài cái tên khác bên phía Betis đặc biệt gây ấn tượng trong trận đấu vừa qua, điển hình như trường hợp của Isco.

 - Bóng Đá

 Trong ngày chạm trán đội bóng cũ của mình, ngôi sao người Tây Ban Nha đã thể hiện được hình ảnh của một tiền vệ hàng đầu và nhiều lần khiến hàng phòng ngự bên phía Real gặp sóng gió bằng khả năng sáng tạo đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Isco đã có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Ngoài ra, anh cũng gây ấn tượng với 3 cú sút, bao gồm 1 pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, tiền vệ 31 tuổi để lại dấu ấn với 49 đường chuyền chính xác, bao gồm 11 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

Đồng thời, anh còn có cho mình 2 quả tạt chính xác, 2 tình huống tắc bóng thành công, 6 lần thu hồi bóng, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 tình huống bị phạm lỗi. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.7, Isco là tiền vệ được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này, chỉ kém mỗi cầu thủ xuất sắc nhất trận là Bellingham (8.6).

Huỳnh Phong | 03:42 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục