Inzaghi tự tin giành danh hiệu ngay trận derby Milan

06:07 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Inter Milan, Simone Inzaghi thừa nhận rằng chức vô địch Serie A đã nằm trong tầm tay và ông hy vọng có thể giành được nó trước AC Milan.

Inzaghi đã nói chuyện với InterTV sau trận hòa ở Serie A của Nerazzurri trước Cagliari.

Inzaghi luôn có phần kín tiếng khi nói về việc giành chức vô địch Serie A. Nhưng bây giờ, vấn đề thực sự chỉ là "khi nào" chứ không phải là liệu Inter có nâng cao danh hiệu hay không. Và trận đấu tiếp theo là một trận đấu rất lớn đối với Nerazzurri. Họ gặp đối thủ cùng thành phố AC Milan trong trận derby.

INTER BOSS SIMONE INZAGHI BELIEVES JUVENTUS CLASH WON’T BE DECISIVE IN SCUDETTO RACE - Bóng Đá

 Inzaghi đã nắm chắc danh hiệu trong tay.

Hướng tới trận derby, Inzaghi nói: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu bắt đầu từ thứ Tư. Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận derby trong vài mùa giải qua. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho nó theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội có phong độ tốt trong giải đấu. Và như với tất cả các trận derby, điều đó sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt."

Và về trận hòa trước Cagliari, Inzaghi nói: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ đã gây ra vấn đề cho chúng tôi. Nhưng không sao đâu. Chúng tôi có lợi thế lớn ở vị trí dẫn đầu."

Thanh Vũ | 05:09 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục