"Inzaghi là một trong những HLV đỉnh nhất mọi thời đại của Inter"

09:01 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnSportMediaset đã dẫn lời cựu danh thủ Ciccio Graziani về vị chiến lược gia đang dẫn dắt đội bóng đối thủ.

Cựu tiền đạo AS Roma Ciccio Graziani cảm thấy Simone Inzaghi là “một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử Inter Milan”.

Phát biểu trên đài truyền hình SportMediaset của Ý, thông qua FCInter1908, Graziani đã dành nhiều lời khen ngợi cho vị thuyền trưởng Nerazzurri.

Những người như Helenio Herrera, Giovanni Trapattoni, Roberto Mancini và Jose Mourinho là một vài trong số những chiến lược gia đã dẫn dắt Inter đạt được thành công vang dội trong suốt lịch sử của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu tiền đạo người Ý Ciccio Graziani, Inzaghi sẽ phải sánh ngang với họ.

 Inzaghi được khen ngợi.

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ rằng chiến lược gia 48 tuổi này là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất từ trước đến nay của Inter hay không, Graziani trả lời “Hoàn toàn có”.

“Có lẽ Simone đứng thấp hơn một chút trên bảng xếp hạng. Nhưng anh ấy có triển vọng và tiềm năng lớn. Hiện tại anh ấy sắp giành được Scudetto. Anh ấy đã giành được Coppa Italia và Supercoppa Italiana.”

“Và anh ấy cứ từ từ nâng cao trình độ. Bây giờ, Inter không dừng lại – họ sẽ săn lùng danh hiệu thứ 21 và 22. Inzaghi có may mắn được huấn luyện một câu lạc bộ đầy tham vọng.”

Đăng Nguyễn | 08:03 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục