Inter Milan lập kỷ lục về lượng cổ động viên tới sân

05:54 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Calcio e Finanza, thầy trò Simone Inzaghi đang dẫn đầu Serie A về lượng cổ động viên tới sân mùa này.

Inter Milan đang là đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi với 48 điểm. Phong độ ấn tượng của “Nerazzuri” giúp họ trở thành ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành Scudetto mùa này, dù Juventus bám đuổi khá gắt gao phía sau.

 - Bóng Đá

 Inter Milan đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A.

Thầy trò Simone Inzaghi cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía người hâm mộ. Theo thống kê từ Calcio e Finanza, Inter Milan là câu lạc bộ có lượng cổ động viên đến sân trung bình cao nhất Serie A thời điểm hiện tại. Con số rơi vào khoảng 72.843 người.

Dù chung sân với Inter Milan nhưng AC Milan lại thua kém hơn chút đỉnh với 72.629 người. Khoảng cách giữa hai đại diện thành Milan và các đội xếp sau như AS Roma (62.961) hay Napoli (47.051) là tương đối lớn. Dù xếp thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng Juventus cũng chỉ thu hút 40.116 cổ động viên tới sân mỗi trận.

 - Bóng Đá

 Cổ động viên Inter Milan luôn ủng hộ đội bóng.

Rõ ràng, sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ khán giả nhà chính là một nguyên nhân quan trọng giúp Inter Milan thi đấu tốt tại Serie A mùa này. Nếu giữ vững phong độ, khả năng cao Lautaro Martinez và các đồng đội sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:24 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục