Inter Miami xác nhận tình hình của Messi, fan lo sốt vó

16:08 Thứ năm 28/09/2023

TinTheThao.com.vnTình trạng chấn thương của Lionel Messi là nỗi bận tâm lớn nhất của NHM Inter Miami hậu chung kết US Open Cup 2023.

Sau tất cả, Lionel Messi đã không thể ra sân ở trận chung kết US Open Cup 2023 vì chấn thương. Vắng đội trưởng người Argentina, Inter Miami tỏ ra bất lực trước sức mạnh từ Houston Dynamo. Với thất bại 1-2 chung cuộc, Messi cùng các đồng đội lỡ hẹn với chức vô địch thứ 2 của đội bóng.

 - Bóng Đá

 Messi bất lực nhìn đối thủ vô địch ngay trên sân nhà.

Lúc này đây, tình trạng của Messi là nỗi lo ngại lớn nhất của NHM Inter Miami. Cập nhật về tình hình của El Pulga, HLV Tata Martino cho hay:

“Để Messi thi đấu hôm nay là dại dột. Quá mạo hiểm, dù chỉ trong vài phút. Cậu ấy sẽ ra sân trong tương lai, nhưng khả năng thi đấu sẽ được đánh giá qua từng trận cụ thể, dựa trên những gì đội ngũ y tế nói với chúng tôi. 

Những gì tôi thấy là một đội tập thể đã kiệt sức. Sau cùng, chúng tôi sẽ phải gánh chịu hậu quả của việc ra sân quá nhiều. 

Bây giờ tất cả những gì còn lại là giải vô địch quốc gia, hãy chờ xem. Chúng tôi có trận chung kết vào thứ Bảy, một trận chung kết khác vào thứ Tư, trong đó có chuyến đi đến Chicago. Vòng xoay vẫn tiếp tục.”

Hiện tại, Inter Miami chỉ còn mục tiêu duy nhất là tấm vé dự playoff MLS mùa này. Với vị trí thứ 14 (đá ít hơn 2 trận), bất kỳ trận thua nào cũng sẽ khiến Messi cùng đồng đội khó lòng hoàn thành mục tiêu đề ra.

Bảo Bảo | 15:10 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục