Inter Miami để ngỏ khả năng mạo hiểm với Messi

15:00 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Tata Martino thừa nhận có thể phải mạo hiểm với Lionel Messi trong trận chung kết US Open Cup với Houston Dynamo.

Lionel Messi khiến NHM Inter Miami không khỏi lo lắng khi vắng mặt ở buổi tập cuối cùng trước thềm chung kết US Open Cup. Chia sẻ với truyền thông, HLV Tata Martino kỳ vọng Messi có thể góp mặt ở màn tiếp đón Houston Dynamo.

“Chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai. Jordi Alba rất khó có khả năng góp mặt, nhưng với Messi, chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai.”

 - Bóng Đá

 Inter Miami cần Messi để lần thứ 2 nâng cup vô địch ở mùa giải năm nay.

Chiến lược gia người Argentina không loại trừ khả năng mạo hiểm với Messi: “Chúng tôi hiểu mong muốn được biết thông tin về Messi, nhưng chúng tôi không phải giấu giếm hay bất cứ điều gì tương tự. Nếu đó không phải là Messi, giới truyền thông sẽ không hỏi về anh ấy! 

"Nếu đây không phải là trận chung kết, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Đây là trận chung kết và nó có thể mang lại cho bạn một danh hiệu. Có thể mất 90 hoặc 120 phút, nhưng nếu đó là một trận đấu khác, chúng tôi sẽ không mạo hiểm."

Sau trận chung kết US Open Cup, Inter Miami sẽ trải qua một cuộc đụng độ dự báo đầy khó khăn trước New York City - đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH miền Đông - vị trí có cơ hội tranh suất dự playoff MLS mùa này.

Bảo Bảo | 14:02 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục