Ilkay Gundogan nêu lý do dàn thần đồng Barca chơi xuất sắc

11:21 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong vài tuần qua, Barcelona đã trở thành một đội bóng khác, phần lớn là do cách Xavi quản lý và tin tưởng các cầu thủ của mình.

Trong số này bao gồm Lamine Yamal, 16 tuổi, Pau Cubarsi, 17 tuổi, Marc Guiu, 18 tuổi và Hector Fort, 17 tuổi. 4 cầu thủ này, cùng với những cầu thủ trẻ khác như Pedri, Gavi và Alejandro Balde, đều là một phần quan trọng của đội.

Ilkay Gundogan nói về sức trẻ trong đội, theo SPORT trích dẫn: "Thích nghi với những cầu thủ trẻ hơn? Điều đó thật dễ dàng, nhưng có lẽ còn dễ dàng hơn đối với những người trẻ tuổi. Khi bạn lớn hơn một chút, đôi khi bạn không hiểu một số điều."

Không phải Antonio Rudiger, Lamine Yamal

 Yamal đang tỏa sáng cho Barca.

"Các cầu thủ trẻ ở Barcelona đến từ một thế hệ khác, họ lớn lên theo một cách khác và bạn không có cùng tâm lý với họ. Nhưng thành thật mà nói, tôi cũng đang học hỏi từ họ, từ quan điểm của họ."

"Tôi thích khi các cầu thủ trẻ tập luyện và thi đấu mà không có quá nhiều áp lực, như Yamal và Cubarsi. Họ chỉ ra ngoài chơi và không cảm thấy áp lực. Và đó là lý do tại sao họ làm rất tốt."

"Khi tôi 16 hoặc 17 tuổi, khi họ đưa tôi vào sân, tôi rất lo lắng về việc mắc sai lầm. Tôi thậm chí còn hơi ngại ngùng, nhưng chúng tôi cần sự tươi mới này và toàn đội rất tự hào vì họ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều."

Thanh Vũ | 10:23 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục