Ibra phản hồi thông điệp từ Man Utd sau tuyên bố giải nghệ

09:44 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã vô cùng hạnh phúc khi được CLB Man Utd vinh danh trong ngày anh giã từ sự nghiệp.

 

Vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức giải nghệ ở tuổi 41. Tiền đạo này chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau khi giành được 34 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 14 chức vô địch quốc gia và danh hiệu gần đây nhất của anh chính là Scudetto cùng với AC Milan mùa trước. 

Zlatan Ibrahimovic responds to Manchester United message following retirement announcement - Bóng Đá

 Tiền đạo người Thụy Điển đã có hai năm vô cùng đáng nhớ tại Man Utd.

Ibrahimovic chơi bóng hai năm ở Manchester sau khi gia nhập đội bóng của Jose Mourinho vào tháng 7 năm 2016. Trong thời gian ở Old Trafford, anh đã giành được cả League Cup và Europa League.

Twitter chính thức của Man Utd viết trong ngày Ibrahimovic tuyên bố giải nghệ: "Một sự nghiệp lừng lẫy của người đàn ông đặc biệt. Xin chúc mừng tất cả những gì anh đạt được và tất cả những điều tốt đẹp nhất sau khi giải nghệ, Ibra".

Đáp lại, tiền đạo người Thụy Điển đã bình luận bằng ba biểu tượng cảm xúc trái tim.

Ibrahimovic chưa bao giờ che giấu tình yêu của mình với Quỷ đỏ. Nói chuyện với cựu cầu thủ của Man Utd, Bojan Djordjic vào năm 2018, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định: "Tôi đã cống hiến nhiều có thể; khi tôi bị thương, tôi được hỗ trợ theo một cách đặc biệt. Họ luôn đứng phía sau tôi và các đồng đội của tôi."

Ngọa Long | 08:46 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục