Ian Wright khuyên Arteta để Bukayo Saka dự bị

17:03 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Wrighty’s House Podcast, Ian Wright tin rằng Mikel Arteta nên cân nhắc để Bukayo Saka ngồi dự bị.

 

Saka đã có phong độ ấn tượng trong mùa bóng này, góp công lớn giúp Arsenal cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Ian Wright ‘worried’ by Bukayo Saka’s form and advises Mikel Arteta to bench him for run-in - Bóng Đá

 Saka thật sự đang bị quá tải.

Nhưng ngôi sao người Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất. Saka tỏ ra mệt mỏi sau một mùa giải dài bao gồm cả kỳ World Cup giữa chiến dịch. Như trong thất bại thảm hại 1-4 của Pháo thủ trước Man City, Saka hoàn toàn mờ nhạt và không để lại dấu ấn nào. Và Wright tin rằng Arteta nên cân nhắc để tài năng trẻ này được nghỉ ngơi.

"Có lẽ Saka nên được nghỉ ngơi một chút," Wright nói.

"Trong tình huống này, Arsenal không thể để thua thêm một trận đấu nào nữa. Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ, nhưng tôi chỉ lo lắng cho cậu ấy."

Arsenal phải đối mặt với chuyến làm khách khó khăn trước Newcastle vào Chủ nhật và mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Mikel Arteta là chiến thắng ở vùng đông bắc để có cơ hội cạnh tranh với Man City.

Liên quan đến Saka, theo Fichajes, Bukayo Saka hoàn toàn có thể đứng trước lựa chọn chia tay Arsenal hè này, trước sự theo sát của PSG.

Minh Tuấn | 16:05 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục