Ian Wright: 'Giá như Lukaku được vào sân sớm hơn'

18:11 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright lấy làm tiếc khi HLV Thomas Tuchel không đưa Romelu Lukaku vào sân sớm hơn.

Chelsea vừa có trận hoà 1-1 trước Manchester United tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Kết quả này giúp cho The Blues tiếp tục ngự trị trên đỉnh BXH với 30 điểm tuy nhiên khoảng cách giữa họ và các đội bám đuổi đã bị thu hẹp.

Trong trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã trao cơ hội cho Timo Werner thi đấu ngay từ đầu ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực nhưng tiền đạo người Đức không để lại nhiều dấu ấn và bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Mãi đến phút 82, HLV Tuchel mới quyết định tung Romelu Lukaku vào sân để thay Werner. Thời gian ngắn ngủi còn lại là không đủ để chân sút sinh năm 1993 có thể làm nên chuyện trước đội bóng cũ.

Ian Wright: 'Giá như Lukaku được vào sân sớm hơn' - Bóng Đá

Lukaku thi đấu hơn 10 phút trong trận gặp Man Utd.

Phát biểu trên BBC, cựu danh thủ Ian Wright lấy làm tiếc khi HLV Tuchel không tung Lukaku vào sân sớm hơn: "Tôi đã mong mỏi Lukaku ra sân sớm hơn. Nếu được ra sân ngay từ đầu hoặc chơi lâu hơn, có thể cậu ấy sẽ ghi bàn. Đơn giản vì bạn có thể nhìn vào cách di chuyển của cậu ấy và luôn biết cách nắm lấy những cơ hội.

Chelsea họ cũng như mùa giải năm ngoái. Họ đã đạt đến một cấp độ nhất định và họ vẫn chưa đạt hiệu quả cao ở khâu dứt điểm. Đó là điều đã được phơi bày trong trận gặp Man Utd và họ cần một người như Lukaku."

Tuchel phát biểu trước trận gặp Man Utd  

 
Đăng Huy | 17:41 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục