Ian Wright ca ngợi tiền đạo khác biệt của Arsenal

07:26 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Goal dẫn lại nhận định của Ian Wright về những phương án nhân sự trên hàng công Arsenal trước trận đấu Tottenham Hotspur.

 

Arsenal có màn chạm trán nảy lửa với Tottenham Hotspur cuối tuần này. Trận derby bắc London thu hút sự quan tâm, chú ý lớn từ giới truyền thông lẫn các nhà chuyên môn. Pháo thủ và Gà trống đều có khởi đầu ấn tượng tại Premier League năm nay.

Thời điểm hiện tại, Tottenham đứng thứ 2 trên BXH, trong khi đó Arsenal xếp thứ 4 có cùng số điểm nhưng đứng sau bởi hiệu số bàn thắng bại. 

Những thay đổi của Arsenal trước cuộc đụng độ Everton - Bóng Đá

Jesus xé lưới Man United. 

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Mikel Arteta cần đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự ở vị trí số 9. Liệu Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah sẽ đá chính ngay từ đầu? Tờ Goal dẫn lại chia sẻ của cựu tiền đạo Ian Wright:

"Nếu tôi là Eddie Nketiah, tôi sẽ nắm bắt tất cả các cơ hội của mình cho dù cơ hội chỉ đến một nửa. Khi Gabriel Jesus khỏe mạnh, cậu ấy sẽ ra sân. Jesus mang đến sự khác biệt trong lối chơi của mình".

"Jesus hoạt động chăm chỉ, khả năng dứt điểm sắc bén. Nếu Jesus tiếp tục duy trì phong độ cao, sẽ không có bất kỳ cuộc tranh luận nào nữa. Cậu ấy thực sự chất lượng".

Anh Nguyễn | 06:56 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục