"Hy vọng điều đó sẽ thúc đẩy Rashford tỏa sáng"

20:18 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Sun, Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng Marcus Rashford vừa nhận cú hích lớn để tìm lại phong độ.

Ole Gunnar Solskjaer, người dẫn dắt Manchester United từ năm 2018 đến năm 2022, không tham gia nhiều cuộc phỏng vấn kể từ khi bị sa thải. Nhưng ông vừa lao vào cuộc tranh luận về Marcus Rashford sau khi cầu thủ này bị Erik ten Hag kỷ luật vì đến hộp đêm ở Belfast và sau đó xin nghỉ ốm.

Rashford bị loại khỏi đội hình có chuyến làm khách vòng 4 FA Cup tới Newport vào tháng trước, nhưng sau đó đã lại được đá chính. Nói về vấn đề của ngôi sao sinh năm 1997, Solskjaer nhận định:

 Rashford đang có mùa giải khó khăn.

"Tôi đã dẫn dắt Rashford trong ba năm và tôi biết cậu ấy. Công việc của tôi không phải là ra ngoài và thảo luận về màn trình diễn của anh ấy, nhưng mùa giải trước cậu ấy chơi rất tuyệt vời. Rashford và nhiều cầu thủ khác chưa đạt được phong độ cao trong mùa giải này. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã phải thức tỉnh vào tuần trước và hy vọng điều đó sẽ thúc đẩy Rashford tỏa sáng".

"Liệu công việc của HLV là phát huy tốt nhất khả năng của Rashford, hay đó là trách nhiệm của chính cậu ấy hoặc bất kỳ cầu thủ nào đều tự cần phát huy hết khả năng tốt nhất. Tôi nghĩ điều đó còn hơn thế nữa".

Lữ Phong | 19:20 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục