Hy sinh Lindelof, Man United có bản hợp đồng trong mơ của Ten Hag?

16:36 Thứ năm 16/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United đang lên kế hoạch trao đổi Victor Lindelof với hậu vệ của Inter Milan, Denzel Dumfries vào mùa hè này.

 

Denzel Dumfries là mục tiêu dài hạn của Quỷ đỏ. Erik ten Hag rất mến mộ chàng hậu vệ đồng hương và muốn mua Dumfries vào tháng 1 nhưng lại thiếu kinh phí chuyển nhượng.

MU đổi Lindelof lấy Dumfries - Bóng Đá

 Lindelof sẽ rời M.U?

Trong khi đó, Inter được liên kết mạnh mẽ với Lindelof trong những tuần gần đây, trong nỗ lực tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa hè này. Gã khổng lồ của Serie A chuẩn bị chia tay Milan Skriniar, với việc tuyển thủ Slovakia chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Theo đánh giá từ Football Insider, một thỏa thuận trao đổi Lindelof với Dumfries giữa Man United và Inter hoàn toàn có thể xảy ra và rất đáng xem trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Lindelof không còn được ưa chuộng tại Old Trafford kể từ khi Ten Hag được bổ nhiệm. Tuyển thủ Thụy Điển mới chỉ có 5 lần đá chính ở Premier League. Cựu ngôi sao Benfica này gia nhập Man United với mức phí gần 40 triệu bảng vào năm 2017, nhưng hậu vệ trái Luke Shaw cũng được ưa chuộng hơn anh.

Dumfries đã có 2 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân cho Nerazzuri mùa này. Hậu vệ phải 26 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo ĐTQG Hà Lan tại EURO 2020 và World Cup 2022.

Minh Tuấn | 15:38 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục