Huyền thoại và cầu thủ Milan cãi nhau ngay trên sóng truyền hình

19:45 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Gazzetta, hai cầu thủ từng thi đấu cho Rossoneri đã tranh cãi về sai lầm của Malick Thiaw.

Hậu vệ AC Milan Matteo Gabbia và huyền thoại Rossoneri Alessandro Costacurta đã tranh cãi trực tiếp trên sóng truyền hình trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu rạng sáng nay.

Nó xảy ra sau trận thua 2-4 của Milan trước AC Monza. Costacurta chỉ trích đồng đội của Gabbia, Malick Thiaw, khi cho rằng trung vệ người Đức đã mắc lỗi 'nghiêm trọng' trên sân U-Power. 

Ông không công bằng khi nói rằng chỉ một cầu thủ mắc lỗi,” Gabbia lập luận, khiến Costacurta bực tức đáp trả: “Cậu mới không công bằng vì cậu là đồng đội của anh ta. Cậu không được nói tôi như vậy, vì tôi phải phân tích những gì đã xảy ra và tôi không cần phải bảo vệ đồng đội như cậu”.

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

 Gabbia bảo vệ đồng đội của mình.

Theo báo cáo của Gazzetta, Gabbia đã cố gắng giải thích những gì anh muốn nói và cuộc phỏng vấn sau đó tiếp tục mà không tranh cãi gì thêm.

Hậu vệ người Ý đã trở lại sau thời gian cho mượn tại Villarreal vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và đã ghi một bàn sau bảy lần ra sân ở Serie A kể từ khi trở lại San Siro. Hợp đồng của anh với gã khổng lồ Serie A sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026.

Huyền thoại Milan Costacurta đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Diavoli ngoại trừ một mùa giải ông được cho mượn tại Monza ở Serie C1 năm 1986-87.

Cựu trung vệ người Ý đã chơi 663 trận với Rossoneri, giành 7 chức vô địch Serie A và 5 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

Đăng Nguyễn | 18:47 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục