Huyền thoại Real có cha là fan cuồng M.U, suýt khoác áo Quỷ đỏ

09:58 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnNói với AS, huyền thoại Real Madrid Sergio Ramos thừa nhận anh đã suýt gia nhập Manchester United ở thời gian đầu sự nghiệp.

Đã có rất nhiều cầu thủ huyền thoại từng đại diện cho cả Real Madrid và Manchester United. Những người như Cristiano Ronaldo, David Beckham và Ruud van Nistelrooy nằm trong số đó. Những năm gần đây có Angel Di Maria, Raphael Varane và Casemiro.

Tên của Sergio Ramos cũng suýt nằm trong danh sách này. Nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Santiago Bernabeu. Nhìn lại, đó chắc chắn đã được chứng minh là quyết định đúng đắn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Sergio Ramos: Không sai vì quá...sai - Bóng Đá

 Ramos từng ở rất gần M.U.

Ramos cho biết: "Đúng, tôi đã suýt đến chơi cho Man United. Cha tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng đó, nhưng tôi vẫn ở lại nơi tôi nên ở, Real Madrid."

Ramos đạt được vị thế huyền thoại tại Real Madrid và giành được 4 chức vô địch Champions League trong thời gian ở Santiago Bernabeu. Anh rời đi vào mùa hè năm 2021 để gia nhập PSG. Ramos không có mùa giải đầu tiên thành công tại PSG, nhưng anh quay lại đội hình chính trong mùa giải thứ hai với gã khổng lồ nước Pháp. Hè mới đây Ramos gia nhập Sevilla, đội bóng đã đào tạo anh.

Thanh Vũ | 09:00 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục