Huyền thoại Na Uy nói 1 điều, Man Utd "sốt xình xịch" đón Haaland

07:54 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ rất vui mừng khi nghe được một phát biểu từ nhân vật bóng đá tên tuổi ở Na Uy...

Manchester United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo thay thế Romelu Lukaku. Họ vừa đưa về Odion Ighalo, nhưng ai cũng hiểu rằng ngôi sao người Nigeria chỉ được coi như phương án ngắn hạn, và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ vung tiền cho bom tấn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong tháng trước, đại diện nước Anh đã thất bại trong thương vụ Erling Braut Haaland - người chọn gia nhập Borussia Dortmund từ RB Salzburg. Họ có lý do nuối tiếc nhiều hơn nữa khi cầu thủ sinh năm 1999 liên tục "đốt cháy" Bundesliga với hàng loạt các bàn thắng ghi được trong màu áo đội bóng mới.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn có cơ hội tái chiêu mộ ngôi sao họ từng bỏ lỡ, vì cầu thủ này từng khẳng định tình yêu với Premier League, và Dortmund chưa phải bến đỗ cuối cùng khi anh thậm chí chưa đầy 20 tuổi. Bây giờ, huyền thoại bóng đá Na Uy tiếp tục giúp Quỷ đỏ nuôi hy vọng ký hợp đồng với Haaland.

jan age fjortoft on erling braut haaland - Bóng Đá

 Haaland đang phát triển ở Đức và sẽ đến Anh trong tương lai.

Cựu tiền đạo Jan Age Fjortoft - người từng khoác áo Middlesbrough và Shefffield United trong quá khứ, phát biểu (theo Match of the day): "Tôi có nghĩ cậu ấy sẽ chơi bóng ở Anh một ngày nào đó không à? Dĩ nhiên rồi. Cậu ấy sinh ra ở Anh, nhưng hiện Dortmund là nơi tốt nhất để Haaland phát triển".

Cha của Haaland (Alf-Inge Haaland) từng chơi cho Man City, và không lý gì anh từ chối sân chơi được cả trăm triệu người theo dõi mỗi tuần. Với Man Utd, họ chắc chắn cần chi đậm để chiêu mộ chàng tiền đạo cực kỳ mắn bàn vào thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ tới mùa hè năm nay để chứng kiến bom tấn nổ ra!

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 06:56 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục