Huyền thoại M.U lên tiếng bênh vực Aaron Ramsdale

18:39 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfred, huyền thoại Manchester United, Andy Cole cho rằng Aaron Ramsdale bị đối xử thiếu công bằng.

Với sự xuất sắc của David Raya ở thời điểm hiện tại, Aaron Ramsdale gần nhưng không còn cơ hội đòi lại suất bắt chính tại Arsenal. Chứng kiến tình cảnh của thủ thành người Anh, huyền thoại Manchester United, Andy Cole cảm thấy không hài lòng.

Huyền thoại M.U lên tiếng bênh vực Aaron Ramsdale - Bóng Đá

Aaron Ramsdale không thể cạnh tranh với David Raya.

Chiasẻ với Betfred trong buổi phỏng vấn mới đây, Andy Cole thẳng thừng chỉ trích Arsenal. Ông nói: "Tôi nghĩ cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ, tôi thực sự nghĩ vậy. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm ngoái".

"Và rồi đột nhiên, Mikel Arteta mang về một thủ môn mới. Ban đầu anh ấy tuyên bố rằng mình có hai thủ thành chất lượng, điều này hoàn toàn vô nghĩa ngay từ ngày đầu tiên". 

Huyền thoại M.U lên tiếng bênh vực Aaron Ramsdale - Bóng Đá

Mikel Arteta không còn trọng dụng Aaron Ramsdale.

Với việc bị Arsenal ghẻ lạnh, gần như chắc chắn Aaron Ramsdale sẽ rời sân Emirates vào mùa hè tới nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu. Chưa kể anh còn hướng đến mục tiêu giành suất bắt chính ở đội tuyển Anh. Nếu tiếp tục ở lại, cơ hội để cầu thủ này thể hiện bản thân là không nhiều. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:41 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục