Huyền thoại Chelsea chính thức có bến đỗ

03:59 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Chelsea Gianfranco Zola đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Cagliari ở Serie A.

Với việc vừa sa thải Zdenek Zeman, BLĐ Cagliari đã chính thức tìm được người thuyền trưởng mới ngồi vào chiếc ghế nóng và thật bất ngờ khi người được chọn là Zola.

Zola có bến đỗ mới. Ảnh Internet.

Phía Cagliari đã xác nhận cựu cầu thủ Chelsea sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới vào chủ nhật này và sẽ có trận đấu ra mắt gặp Palermo vào ngày 6/1.

Zola đối với NHM bóng đá Anh không phải là một cái tên quá xa lạ. Ông đã từng chơi bóng cho Chelsea trong 7 mùa giải và trở thành một trong những huyền thoại được yêu mến nhất ở đây.

Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, Zola bắt đầu công việc HLV tại West Ham tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm tại vị ông đã bị sa thải.

Năm 2012, Zola lại bắt đầu nắm quyền ở Watford tuy nhiên sau chuỗi trận không biết nếm mùi chiến thắng của đội bóng này (5 thua, 4 hòa), Zola đã quyết định đệ đơn từ chức.

Quay trở lại trên cương vị HLV lần này được dự đoán lành ít, dữ nhiều đối với Zola khi tình cảnh hiện tại của Cagliari là rất bết bát. Đội bóng hiện đang xếp tận thứ 18 trên BXH Serie A vì thế chắc chắn Zola còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vực dậy con tàu đắm này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục